The Bluesky Garden

สวนดอกไม้เมืองหนาวที่สวยที่สุดของเขาค้อ ต้องปักหมุดไว้ในแผนการเดินทางมาเยือนเขาค้อ คือที่นี่ The Bluesky Garden ซึ่งเดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ บรรจงสร้างสรรค์สวนดอกไม้ 4 ฤดูกาลสไตล์อังกฤษ ผสมผสานกับบรรยากาศความงดงามของภูมิประเทศ ริมเชิงเขาผาซ่อนแก้ว บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ทำให้ต้องคิดว่ากำลังเดินชมสวนสวยอยู่ในอังกฤษกันจริงๆ
 
The Bluesky Garden ตั้งอยู่ท่ามกลางวงล้อมของภูเขา ยิ่งเมื่อได้เข้ามาอยู่ในสวน และได้มองไปรอบๆ จะรู้สึกหลงรักบรรยากาศแบบนี้ได้ในทันที เพราะนอกจากความสวยงาม อลังการ ของต้นไม้ ดอกไม้ น้ำพุ รูปปั้น และสิ่งประดับสวนสวยงามมากมายแล้ว จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอแห่งธรรมชาติ ดอกไม้ ใบหญ้า ภูเขา ซึ่งเป็นธรรมชาติแท้ๆ ที่รายล้อมอยู่โดยรอบด้วย

ในสวนสวยของ The Bluesky Garden จัดแบ่งแปลงดอกไม้ออกเป็น 4 โซน ตามฤดูกาลของยุโรป Summer-Spring-Autumn-Winter ซึ่งมีการปลูกและจัดแต่งดอกไม้สวยๆ ไว้ตามฤดูกาล ทำให้สามารถสัมผัสความสวยงามที่แตกต่างกันได้ทุกมุมของสวน ถ่ายรูปเช็คอินได้กันอย่างเพลิดเพลินไม่ซ้ำมุม

นอกจากบริเวณสวนสวยๆของ The Bluesky Garden แล้ว รอบๆบริเวณรีสอร์ททั้งหมดของ The Blue Sky ก็ถือว่าสวยงามจนพลาดไม่ได้ซักมุม ไม่ว่าจะเป็นบริเวณรีสอร์ท จุดชมวิว หรือบริเวณสวนสวยที่ทำเป็นพื้นที่จัดสรรสำหรับแบ่งขาย ก็ตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว ยิ่งหากได้แสงแดดยามเช้า หรือยามอาทิตย์ใกล้ตกดินด้วยแล้ว จะทำให้สวยงามมีมิติ น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น
 
เดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ บนถนนสาย 12 ห่างจากสามแยกแคมป์สนไปทางพิษณุโลกเพียงแค่ 1 กม. ลูกค้า เดอะบลูสกายรีสอร์ท เขาค้อ เข้าชมฟรี ส่วนบุคคลภายนอกต้องเสียค่าเข้าชม 200บาท/ท่าน

สามารถดูรายละเอียด และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยตรงได้จากเดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/theblueskyresorts/
 
 

Visitors: 268,254