บ้านนายต๋อย

ร้านอาหารไทยที่บรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ อาหารรสชาติจัดจ้าน เหมาะสำหรับการนั่งทานเพลินๆ ฟังเพลงเพราะๆ หรือจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับอาหารมื้อเด็ด

ภายในร้านพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะที่นั่งในร้าน และริมระเบียงมากมาย รองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก วิวนอกระเบียงเป็นหุบเขาโล่งๆ ให้บรรยากาศสบายๆ ขณะที่อาหารเน้นหนักจะเป็นอาหารไทย และอาหารท้องถิ่นรสชาติอร่อย จัดจ้าน สะใจ โดยเฉพาะเมนูปลา อาหารแนะนำเช่น ต้มยำปลาน้ำใส, ต้มยำกุ้ง, แกงส้มกุ้งชะอมทอด, กุ้งแช่น้ำปลา, ต้มยำปลาคัง, ปลาส้มกำนันจุล, ไก่ทอดตะไคร้ และปลาทอดสมุนไพร

การเดินทางมาร้านอาหารบ้านนายต๋อยสะดวกมาก

ร้านตั้งอยู่ริมถนน 2196 เยื้องกับวัดแคมป์สน จากแยกแคมป์สนเข้ามาประมาณ 400 ก็ถึงแล้ว
เวลาเปิดร้าน : 9.30-23.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/บ้านนายต๋อย-ร้านอาหารและรีสอร์ท-458241287559745/  ติดต่อสอบถาม : 087 734 0741

 


  • MaleeKhaokho02.jpg
    ร้านอาหารมาลี เขาค้อ ตั้งอยู่ที่สี่แยกสะเดาะพง จุดเริ่มต้นสำหรับการท่องเที่ยวเขาค้อ เป็นร้านอาหารไทยที่อยู่ประจำเขาค้อมานาน ใช้เป็นสถานที่แวะทานอาหาร นัดพบ ระหว่างนักท่องเที่ยว สโล...

  • Mongmeng01.jpg
    ครัวโม่งเม่ง เป็นร้านอาหารเล็กๆ มีจำนวนโต๊ะนั่งไม่มากนัก หน้าร้านสังเกตยากนิดนึง ไม่ได้สวยงาม เป็นร้านอาหารที่ไม่ได้ขายหน้าตา แต่ขายความอร่อยล้วนๆ เพราะรายการดังๆ แวะเวียนมาลิ้มรส ...

  • Raichunram01.jpg
    ไร่จันทร์แรม ร้านอาหารบนเนินเขา วิวสวย อยู่คู่กับเขาค้อมายาวนาน ได้รับการการันตีความอร่อยจากบรรดานักชิมคนดังมากมาย ยังคงให้บริการอาหารไทยสูตรเฉพาะของร้าน ที่แขกขาประจำต้องมาชิมทุกค...

  • Klinkhaorai01.jpg
    ร้านอาหารที่ต้องห้ามพลาดของเขาค้อ เพราะเป็นร้านที่ให้ได้ครบทุกความต้องการ อาหารอร่อย บริการดี รวดเร็ว จัดจานสวยงาม สะอาด และราคาไม่แพง ร้านอาหารกลิ่นข้าวไร่ มีโต๊ะที่นั่งสำหรับรองร...

  • Kruakhaokho1.jpg
    ร้านอาหารห้องแถวท้องถิ่น ที่ไม่เน้นบรรยากาศ แต่เน้นที่รสชาติความจัดจ้าน และวัตถุดิบสดใหม่จากพื้นที่เขาค้อโดยเฉพาะ ครัวเขาค้อได้รับการการันตีคุณภาพ และความอร่อยจากสื่อหลายสำนัก เช่...

  • Gal_02.jpg
    ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ทไร่สองเรา บนระเบียงชมวิวกว้างๆ มองเห็นวิวโล่งไปถึงผาซ่อนแก้ว จุดขายของที่นี่อยู่ที่หลายอย่างประกอบกัน ทั้งเมนูอาหารแปลกตาหลายอย่าง บรรยากาศระเบียงกว้าง...

  • Rongtium01.jpg
    ร้านอาหารใหญ่มีโต๊ะนั่งในร้าน และระเบียงชมวิวนอกร้าน รองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก ที่เขาค้อมีอยู่ 2 สาขา สาขาแรกอยู่บริเวณริมถนนสาย 12 ระหว่างหมู่บ้านเข็กน้อยกับร้านรูท 12 เป็นร้...

  • Gal_01.jpg
    ร้านสเต็ค และอาหารยุโรป ระดับพรีเมี่ยม ด้วยวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพสูง ปรุงด้วยเชฟมืออาชีพ ฝีมือเยี่ยม ร้านเลอ ขวต นำเข้าวัตถุดิบคุณภาพสูงจากต่างประเทศ เนื้อวากิว โทมาฮอล์ค ริบอาย ซี่...

  • Boranniyom_01.jpg
    ร้านกาแฟ และร้านอาหารสไตล์ย้อนยุค มีอาหารไทยสูตรโบราณอร่อย และหาทานได้ยากหลายเมนูให้เลือก เมนูกาแฟ โอเลี้ยง โอยั๊ว และชาสูตรโบราณ อยู่ตรงข้ามเจดีย์กาญจนาภิเษกเขาค้อ ใกล้จุดชมวิวทะเ...
Visitors: 259,290