ไร่สองเรา

ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ทไร่สองเรา บนระเบียงชมวิวกว้างๆ มองเห็นวิวโล่งไปถึงผาซ่อนแก้ว

จุดขายของที่นี่อยู่ที่หลายอย่างประกอบกัน ทั้งเมนูอาหารแปลกตาหลายอย่าง บรรยากาศระเบียงกว้างๆ ที่ชวนเชิญให้นั่งทานอาหารได้ชิลล์ไปเรื่อยๆ และมีเพลงเพราะๆ จากนักร้องนักดนตรีที่เล่นเพลงแบบฟังสบายๆ กันสดๆ ทำให้ได้บรรยากาศอบอุ่นดีมาก

เมนูอาหารแนะนำ ชุดน้ำพริกไร่สองเรา, ขาหมูเยอรมันทอด, ไข่เจียวเห็ดหอม, กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา, ปลาทอด 3 รส, ปลาส้มกำนันจุลทอด, ผัดกระเพราะเบคอน

ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากถนนหลักสาย 12 เข้าไปประมาณ 1 กม. หากเป็นช่วงค่ำจะมืดหน่อย แต่เดินทางสะดวก

ร้านเปิดเวลา 11.00-20.30 น.
Facebook : https://www.facebook.com/raisongrao/
ติดต่อสอบถาม 091 216 8884

 


  • MaleeKhaokho02.jpg
    ร้านอาหารมาลี เขาค้อ ตั้งอยู่ที่สี่แยกสะเดาะพง จุดเริ่มต้นสำหรับการท่องเที่ยวเขาค้อ เป็นร้านอาหารไทยที่อยู่ประจำเขาค้อมานาน ใช้เป็นสถานที่แวะทานอาหาร นัดพบ ระหว่างนักท่องเที่ยว สโล...

  • Mongmeng01.jpg
    ครัวโม่งเม่ง เป็นร้านอาหารเล็กๆ มีจำนวนโต๊ะนั่งไม่มากนัก หน้าร้านสังเกตยากนิดนึง ไม่ได้สวยงาม เป็นร้านอาหารที่ไม่ได้ขายหน้าตา แต่ขายความอร่อยล้วนๆ เพราะรายการดังๆ แวะเวียนมาลิ้มรส ...

  • Raichunram01.jpg
    ไร่จันทร์แรม ร้านอาหารบนเนินเขา วิวสวย อยู่คู่กับเขาค้อมายาวนาน ได้รับการการันตีความอร่อยจากบรรดานักชิมคนดังมากมาย ยังคงให้บริการอาหารไทยสูตรเฉพาะของร้าน ที่แขกขาประจำต้องมาชิมทุกค...

  • Bannaitoi01.jpg
    ร้านอาหารไทยที่บรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ อาหารรสชาติจัดจ้าน เหมาะสำหรับการนั่งทานเพลินๆ ฟังเพลงเพราะๆ หรือจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับอาหารมื้อเด็ด ภายในร้านพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะที่...

  • Klinkhaorai01.jpg
    ร้านอาหารที่ต้องห้ามพลาดของเขาค้อ เพราะเป็นร้านที่ให้ได้ครบทุกความต้องการ อาหารอร่อย บริการดี รวดเร็ว จัดจานสวยงาม สะอาด และราคาไม่แพง ร้านอาหารกลิ่นข้าวไร่ มีโต๊ะที่นั่งสำหรับรองร...

  • Kruakhaokho1.jpg
    ร้านอาหารห้องแถวท้องถิ่น ที่ไม่เน้นบรรยากาศ แต่เน้นที่รสชาติความจัดจ้าน และวัตถุดิบสดใหม่จากพื้นที่เขาค้อโดยเฉพาะ ครัวเขาค้อได้รับการการันตีคุณภาพ และความอร่อยจากสื่อหลายสำนัก เช่...

  • Rongtium01.jpg
    ร้านอาหารใหญ่มีโต๊ะนั่งในร้าน และระเบียงชมวิวนอกร้าน รองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก ที่เขาค้อมีอยู่ 2 สาขา สาขาแรกอยู่บริเวณริมถนนสาย 12 ระหว่างหมู่บ้านเข็กน้อยกับร้านรูท 12 เป็นร้...

  • Gal_01.jpg
    ร้านสเต็ค และอาหารยุโรป ระดับพรีเมี่ยม ด้วยวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพสูง ปรุงด้วยเชฟมืออาชีพ ฝีมือเยี่ยม ร้านเลอ ขวต นำเข้าวัตถุดิบคุณภาพสูงจากต่างประเทศ เนื้อวากิว โทมาฮอล์ค ริบอาย ซี่...

  • Boranniyom_01.jpg
    ร้านกาแฟ และร้านอาหารสไตล์ย้อนยุค มีอาหารไทยสูตรโบราณอร่อย และหาทานได้ยากหลายเมนูให้เลือก เมนูกาแฟ โอเลี้ยง โอยั๊ว และชาสูตรโบราณ อยู่ตรงข้ามเจดีย์กาญจนาภิเษกเขาค้อ ใกล้จุดชมวิวทะเ...
Visitors: 259,288