4 Camping Resort

หากต้องการสัมผัสบรรยากาศความหนาวเย็นบนขุนเขาอย่างใกล้ชิด พร้อมมีกิจกรรมสนุกๆ ในระหว่างครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ก็ไม่ควรพลาดลานแค้มปิ้งในฤดูหนาว ซึ่งนอกจากการกางเต็นท์พักเล็กๆ ในจุดชมวิวแล้ว ปัจจุบันยังมีทางเลือกให้สามารถเลือกเข้าพักกับ ลานแค้มปิ้ง ที่เตรียมบ้านพักในรูปแบบเต็นท์ขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้สัมผัสกับลมหนาว กองฟืน และกิจกรรมปิ้งย่างหน้าเต็นท์พัก

เขาค้อดอทคอม ขอนำเสนอ 4 ลานกิจกรรมกลางแจ้งยอดนิยม ที่ไม่ควรพลาดของเขาค้อ

 

1. อัญญ์ชิสา วิว เขาค้อ

ลานแคมปิ้งที่อยู่ท่ามกลางสีขาวของไอหมอก ตั้งอยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำรัตนัย ซึ่งเป็นหุบเขาจุดกำเนิดทะเลหมอกของเขาค้อ เป็นที่รวมของความหนาวเย็นและไอหมอกเข้าไว้ด้วยกัน การพักแคมป์ที่นี่ จึงได้รับบรรยากาศของขุนเขาไปเต็มๆ

อัญญ์ชิสาวิว เป็นแคมปิ้งรีสอร์ท ที่พร้อมรับแขกผู้มาเยือน เมื่อลมหนาวเริ่มเปลี่ยนทิศเข้ามาสู่ประเทศไทย เปิดแคมป์ให้เริ่มเข้าพักประมาณต้นเดือนตุลาคม จนถึงสิ้นสุดฤดูหนาว

ลานแคมปิ้งประกอบด้วยเต็นท์บ้านขนาดใหญ่เกือบ 20 หลัง หน้าบ้านพักเป็นลานแคมปิ้ง มีเตาบาร์บีคิว และเตาสำหรับหมูกะทะเตรียมไว้สำหรับมื้อเย็นของสมาชิกทุกคน ชุดบาร์บีคิวจัดขายในราคาเพียง 399 บาท อิ่ม อร่อย สนุก ได้บรรยากาศ เหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนๆ ที่ต้องการแคมปิ้งสนุกสนาน ท่ามกลางความหนาวเย็น

ที่ตั้ง : ใกล้อ่างเก็บน้ำรัตนัย เขาค้อ
ราคา : 1,000-2,000 บาท
ติดต่อสอบถาม : 087 006 5656
Facebook :
อัญญ์ชิสาวิว เขาค้อ

 

........................................................................

2. มายาเขาค้อ แคมป์

มายาเขาค้อลานแคมปิ้งแห่งแรกของเขาค้อ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาใช้บริการมากที่สุด เพราะเป็นลานกิจกรรมที่ถือว่ามีชีวิตชีวา และบรรยากาศในลานแคมปิ้งมีความคึกคัก สนุกสนาน ดาราดังหลายท่านก็แวะเวียนมาใช้บริการที่นี่

บรรยากาศของลานแคมปิ้ง จะอยู่ท่ามกลางอากาศหนาว เพราะทำเลตั้งอยู่ในหุบเขาใกล้กับอ่างเก็บน้ำรัตนัย ทางเข้าสวนสัตว์เปิดเขาค้อ เต็นท์พักเป็นเต็นท์วีไอพี 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ 20 หลัง และเต็นท์ขนาดเล็กสำหรับ 2 คน พร้อมลานกิจกรรม ลานกองไฟ โรงอาหาร

ที่นี่บริการเตาปิ้งย่างหลายแบบ หลายขนาด มีชุดบาร์บิคิว หรืออาหารสดต่างๆ เตรียมไว้สำหรับผู้เข้าพักตามสั่งกันด้วย เหมาะสำหรับกิจกรรมสนุกๆ ในครอบครัว และกลุ่มเพื่อนเป็นอย่างมาก

แคมป์เปิดให้เข้าพักตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงสิ้นเดือนมกราคม ของทุกปี

ที่ตั้ง : ทางเข้าสวนสัตว์เปิดเขาค้อ
ราคา : 1,500-2,000 บาท
ติดต่อสอบถาม : 0859044276
Facebook :
มายาเขาค้อแคมป์

 

........................................................................

3. เขาค้อบูติก แค้มป์

แคมป์พักบนลานทุ่งกว้าง ที่แวดล้อมไปด้วยขุนเขา ในเขตตำบลทุ่งสมอ เขาค้อ การแคมปิ้งที่นี่จะได้นอนชม แสงดาว แสงเดือน ท่ามกลางสายลมหนาว โดยมีแบ็คกราวน์เป็นกังหันลมยักษ์กว่า 20 ต้น บนเนินเขาสูงเบื้องหน้า

เขาค้อบูติก แค้มป์ มีเต็นท์ซาฟารี ขนาดใหญ่ 10 เต็นท์ เป็นเต็นท์ 2 ห้องนอนสำหรับ 4 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบในระดับเต็นท์ วีไอพี  มีห้องน้ำแยกชาย-หญิงสะดวกสบาย อินเตอร์เน็ต Wifi ฟรี มีเตาสำหรับปิ้งย่าง และมีชุดเก้าอี้นั่งเล่นชมดาวหน้าเต็นท์กันด้วย

ลานกางเต็นท์เริ่มเปิดให้เข้าพักได้ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศหนาวเย็น เหมาะสำหรับการแคมปิ้งมากที่สุด โดยเปิดรับจองตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

ที่ตั้ง : บ้านนายาว ต.ทุ่งสมอ เข้าทางวัดนายาว
ราคา : 2,000-3,000 บาท
ติดต่อสอบถาม : 097 064 7716
Facebook :
เขาค้อบูติก แค้มป์

 

........................................................................

4. เดอะ  ฮิลส์ เขาค้อ

The Hills Khaokho เป็นลานแคมปิ้ง และรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเนินเขา สร้างเต็นท์พักกึ่งถาวร เรียงราย ไล่ระดับกันลงมาตามแนวเนินเขา เพื่อให้สามารถชมวิวทะเลหมอกยามเช้ากันได้ โดยไม่บังวิวกัน ซึ่งเป็นจุดขายที่สวยงามของที่นี่

จุดเด่นของ The Hills Khaokho อยู่ที่ทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่บนเนินเขา และอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในบริเวณหนองแม่นา คือเขาตะเคียนโง๊ะ ซึ่งสามารถเดินทางไปชมทะเลหมอก 360 องศาจากยอดเขากันได้ในเวลาไม่ถึง 5 นาที

เต็นท์พักของ The Hills เป็นแบบ Luxury Tent มากกว่า 10 หลัง มีบ้านพักหลังเล็ก หลังใหญ่ และเรือนพักให้บริการเพิ่มเติมด้วย มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้บริการ หรือเลือกเป็นชุดปิ้งย่างหน้าบ้านพักก็ได้ ในราคา 300-700 บาท

ที่ตั้ง : บ้านเสลี่ยงแห้ง 3 หนองแม่นา
ราคา : 900-4,000 บาท
ติดต่อสอบถาม : 087 998 1767
Facebook :
เดอะ ฮิลล์ เขาค้อ

 

........................................................................

 

Visitors: 265,898