กางเต็นท์บนเขาค้อ

การนอนเต็นท์บนเขาค้อ เป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะมีจุดกางเต็นท์มากมายให้เลือก ทั้งจุดกางเต็นท์ที่ทางการจัดเตรียมไว้รองรับนักท่องเที่ยว จุดกางเต็นท์ของหน่วยงานต่างๆ ที่เปิดพื้นที่ให้เข้าไปใช้พักแรม และจุดกางเต็นท์ของรีสอร์ท รีสอร์ทประเภทแค้มปิ้ง มีเต็นท์ครอบครัว เต็นท์โดม กระโจมสวยๆ ให้เลือกมากมาย

มาดูกัน จะเลือกที่ไหนดี


  • Viewpoint01.jpg
    จุดชมวิวเขาค้อ เป็นจุดชมวิวกลาง ที่อำเภอเขาค้อสร้างขึ้นเป็นจุดบริการชมวิวทะเลหมอก และชมอ่างเก็บน้ำรัตนัย ซึ่งมีลักษณะเป็นหุบเขาอยู่เบื้องล่าง ตั้งอยู่ริมถนนสาย 2196 เยื้องกับที่ทำก...

  • Post01.jpg
    จุดกางเต็นท์ไปรษณีย์เขาค้อ ถือเป็นจุดกางเต็นท์ที่สวยที่สุดของเขาค้อ เพราะตั้งอยู่บนเนินเขาสูง เหนือหุบเขาเบื้องล่าง ไม่มีสิ่งกีดขวางมาบดบังทัศนียภาพเบื้องหน้า ซึ่งเมื่อยามเกิดทะเลห...

  • TOT04.jpg
    ชุมสายโทรศัพท์เขาค้อ ตั้งอยู่บริเวณจุดชมวิวทะเลหมอก จัดเตรียมพื้นที่รองรับการกางเต็นท์ไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่อยากเข้ามาใช้พื้นที่ โดยบริเวณรอบที่ทำการ จัดเป็นลานกว้าง สำหรับกางเต...

  • Takianngo01.jpg
    เขาตะเคียนโง๊ะ เป็นจุดชมวิวบนยอดเขาที่สามารถชมวิวได้รอบตัว 360 องศา ตั้งอยู่ในตำบลหนองแม่นา อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างเส้นทางจากพระตำหนักเขาค้อ ไปยังทุ่งแสลงหลวง ในยามเช้...

  • Tent01.jpg
    พระตำหนักเขาค้อ ตั้งอยู่บนยอดเขาย่า ภูเขาที่สูงที่สุดในบริเวณเขาค้อ เป็นที่ตั้งของพระตำหนัก มีลานต้นสน สวนดอกไม้ เรือนพักสำหรับนักท่องเที่ยว และลานกางเต็นท์เพื่อพักแรมในบริเวณจุดชม...

  • Tent01.jpg
    จุดกางเต็นท์ที่แนะนำอีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ฝั่งตำบลหนองแม่นา อำเภอเขาค้อ (อีกแห่งหนึ่งเป็นที่ทำการฝั่ง อ.วังทอง พิษณุโลก) ที่นี่เป็นลานกางเต็นท์ที่เหมาะส...

  • 15740744_1219608914741180_5241617913540135900_n.jpg
    สายแคมป์ปิ้ง ที่กำลังหาที่นอนแบบเต็นท์หรูสบายๆ ค่ำๆ ปาร์ตี้ปิ้งย่าง หมูกระทะท่ามกลางอากาศหนาว เช้าเปิดเต็นท์มาชมทะเลหมอกกันง่ายๆ เลือกที่พักแบบไหน จัดได้เลย
Visitors: 259,299